นโยบายการเก็บข้อมูลของผู้ใช้ เพื่อประโยชน์ในการพัฒนาให้เว็บไซต์รองรับการใช้งานของท่านได้ดียิ่งขึ้น ทางเราจะมีการเก็บข้อมูลการใช้งานบนเว็บไซต์ โดยการเข้าชมเว็บไซต์นี้ ถือว่าท่านตกลงยอมรับในนโยบายความเป็นส่วนตัวนี้ อ่านรายละเอียด

ภาพสิทธิบัตรดีไซน์ภายนอก รถกระบะ BYD ก่อนเปิดตัวปลายปีนี้ คาดมีทั้งขุมพลัง PHEV และ EV

หลังมีภาพ Spyshot ของรถกระบะจาก BYD ปริศนา ออกทดสอบในขณะที่มีสิ่งอำพราง มาให้ชมกันหลายครา ในวันนี้มีภาพสิทธิบัตรดีไซน์ภายนอก ของกระบะคันดังกล่าวมาให้ชมกันแล้ว แม้จะยังไม่มีข้อมูลอะไรมากนักจากทางการ แต่ภาพที่หลุดมาได้แสดงให้เห็นผลงานการออกแบบ ที่น่าจะมีกระบะพันธุ์แกร่งเป็นแรงบันดาลใจอย่างไม่เกรงใจกัน

กระบะ BYD แบ่งชายล่างตัวถังอย่างชัดเจน ด้วยการใช้โทนสีเข้มแตกต่างจากสีตัวถังรอบคัน ด้านหน้ามาพร้อมไฟหน้ารูปตัว C มีจุดเชื่อมต่อหากันด้านบน กระจังหน้ามีโลโก้ BYD ขนาดใหญ่ติดอยู่กึ่งกลาง แต่ไม่แน่ชัดว่าแถบสีเงินข้างกระจังเป็นเพียงโลหะ หรือไฟส่องสว่าง หลังคาเป็นแบบ Floating Roof และมีบาร์กระบะหลังรวมถึงหลังคา Sunroof มาให้

 

 

งานออกแบบด้านหลังเห็นเพียงด้านข้างของไฟท้ายแนวตั้ง พร้อมกันชนหลังแบบแยกชิ้นจากตัวกระบะ ในส่วนของมิติตัวถังคาดว่า จะยาวกว่า 5,300 มิลลิเมตร และสูงกว่า 1,800 มิลลิเมตร ห้องโดยสารยังไม่มีภาพหลุดมาด้วย แต่จากภาพ Spyshot ของกระบะ BYD ที่มีมาก่อนหน้า เผยให้เห็นว่าจะมีหน้าจอ Head-up Display จาก Huawei

สำหรับขุมพลังมีรายงานว่า ในช่วงต้นจะมาพร้อมกับ เครื่องยนต์เบนซิน 1.5 ลิตร เทอร์โบ กำลังสูงสุด 139 แรงม้า พ่วงมอเตอร์ไฟฟ้าสองตัว รวมกำลังสูงสุดทั้งระบบ 489 แรงม้า พร้อมระบบ PHEV ก่อนที่จะมีเวอร์ชั่น EV ตามมาในภายหลัง ส่วน platform เป็นแบบ DM-p ที่ BYD มีไว้ใช้กับรถ off-road ขุมพลัง PHEV สำหรับกำหนดการเปิดตัว คาดว่าจะมีขึ้นที่จีนภายในสิ้นปีนี้ โดยอาจเป็นส่วนหนึ่งของตระกูล Ocean Series

 

ที่มา: carnewschina


ชมภาพ Spyshot ของรถกระบะจาก BYD ขณะออกทดสอบ ได้ที่

>> https://www.headlightmag.com/news-spyshot-f-pick-up-from-byd/

Credit: www.HeadLightMag.com