นโยบายการเก็บข้อมูลของผู้ใช้ เพื่อประโยชน์ในการพัฒนาให้เว็บไซต์รองรับการใช้งานของท่านได้ดียิ่งขึ้น ทางเราจะมีการเก็บข้อมูลการใช้งานบนเว็บไซต์ โดยการเข้าชมเว็บไซต์นี้ ถือว่าท่านตกลงยอมรับในนโยบายความเป็นส่วนตัวนี้ อ่านรายละเอียด

Haval H6 Minorchange เตรียมเปิดตัวที่จีน สิ้นเดือนนี้ คาดขุมพลังยังคงเดิม

Haval H6 เคยครองตำแหน่งรถยนต์ SUV ที่มียอดขายเป็นอันดับ 1 ของจีน และถึงในปัจจุบันจะเสียตำแหน่งดังกล่าวไปแล้ว แต่ยังถือเป็นรุ่นที่มีความสำคัญกับ Great Wall Motors อยู่ โดยในปีที่ผ่านมาได้กวาดยอดขายที่จีนไป 226,024 คัน นำไปสู่การปรับโฉม Minorchange ให้กับ generation ที่ 3 ซึ่งเปิดตัวมาตั้งแต่ปี 2020 ซึ่งถึงทางการพึ่งจะเผยภาพ Teaser ในเงามืด แต่ตอนนี้มีภาพหลุดดีไซน์ภายนอกทั้งหน้าหลังมาให้ชมกันแล้ว

  

 

Haval H6 Minorchange ปรับเปลี่ยนดีไซน์กระจังหน้าใหม่ ดูมีขนาดใหญ่ขึ้นและมีซี่กระจัง 7 ชั้น พร้อมกับซอยช่องกระจังให้มีความถี่มากขึ้น ไฟหน้าปรับใหม่ให้ดูคมยิ่งขึ้นและต่อติ่งไฟลงมา ส่วนไฟท้ายไม่ได้เป็นแบบเชื่อมต่อกันตลอดแนวอีกต่อไป แต่แยกเป็นสัดส่วนซ้ายขวาขาดจากกัน กั้นกลางด้วยโลโก้แบรนด์ ส่วนมิติตังถังยาวขึ้นจากรุ่นก่อนหน้า 50 มิลลิเมตร เป็น 4,703 มิลลิเมตร คาดเป็นผลจากการเปลี่ยนกันชนหน้าหลังใหม่

ในส่วนของขุมพลังคาดว่า Haval H6 Minorchange จะยังใช้เครื่องยนต์เบนซินแบบเดิมทั้ง 1.5 ลิตร เทอร์โบ กำลังสูงสุด 184 แรงม้า และ 2.0 ลิตร เทอร์โบ กำลังสูงสุด 231 แรงม้า ทั้งสองแบบจับคู่เกียร์อัตโนมัติ DCT 7 จังหวะ ส่วนขุมพลัง Hybrid และ PHEV คาดว่าจะไม่ต่างจากเดิมเช่นกัน ด้านกำหนดการเปิดตัวคาดว่าจะมีขึ้นที่จีนในสัปดาห์หน้าที่งาน Beijing Auto Show และจะมีการทยอยเปิดตัวในตลาดอื่นต่อไป

  

 

ที่มา: carnewschina

Credit: www.HeadLightMag.com