นโยบายการเก็บข้อมูลของผู้ใช้ เพื่อประโยชน์ในการพัฒนาให้เว็บไซต์รองรับการใช้งานของท่านได้ดียิ่งขึ้น ทางเราจะมีการเก็บข้อมูลการใช้งานบนเว็บไซต์ โดยการเข้าชมเว็บไซต์นี้ ถือว่าท่านตกลงยอมรับในนโยบายความเป็นส่วนตัวนี้ อ่านรายละเอียด

Denza Z9 GT เตรียมบุกยุโรป มั่นท้าชน Porsche Panamera และ Ferrari GTC4Lusso

Denza แบรนด์หรูที่ BYD ก่อตั้งขึ้นร่วมกับ Mercedes-Benz นับตั้งแต่ปี 2010 และมีรถยนต์ออกจำหน่ายในปัจจุบันด้วยกัน 3 รุ่น ประกอบด้วย N7 ตัวถัง SUV, N8 ตัวถัง SUV และ D9 ตัวถัง MPV ล่าสุด บริษัทพร้อมที่จะเปิดตัวรถยนต์รุ่นที่ 4 ในชื่อ Denza Z9 GT โดยมาในตัวถัง Shooting Brake และไม่ได้ทำตลาดแค่ในจีนเท่านั้น แต่ยังพร้อมบุกตลาดยุโรปอีกด้วย

  

 

Denza Z9 GT จะเปิดตัวเป็นครั้งแรกของโลกที่จีนที่งาน Beijing Auto Show ซึ่งจะเริ่มขึ้นในวันที่ 25 เมษายนนี้ โดยก่อนที่จะถึงวันนั้น ทางการได้ส่งรถยนต์คันจริงไปทดสอบ และจัดแสดงในยุโรปแล้วด้วย แม้จะยังมีการอำพรางอยู่ แต่ก็เผยให้เห็นดีไซน์เส้นสายตัวถัง รวมถึงชิ้นส่วนต่างๆ อย่างมือเปิดประตูแบบจมลงตัวถัง และสปอยเลอร์หลังคาทรงสปอร์ต เบื้องต้น มีข้อมูลแค่ว่า Denza Z9 GT ขับเคลื่อนด้วยขุมพลัง PHEV

มีการบรรยายสรรพคุณโดย Zhao Changjiang ตำแหน่ง CEO ของ Denza ว่า Z9 GT ผ่านการทดสอบ Moose Test มาแล้วที่ความเร็ว 90 กิโลเมตร/ชั่วโมง ทั้งยังมีพื้นที่ในห้องโดยสาร, ความสบาย และอัตราเร่งที่เหนือกว่า Porsche Panamera และ Mercedes-Benz S-Class นอกจากนั้น ภาพที่ใช้โปรโมท Denza Z9 GT ในยุโรป ยังมีการนำ Porsche Panamera และ Ferrari GTC4Lusso มาร่วมเฟรมเสียด้วย

  

 

ที่มา: carnewschinacnevpost

Credit: www.HeadLightMag.com