นโยบายการเก็บข้อมูลของผู้ใช้ เพื่อประโยชน์ในการพัฒนาให้เว็บไซต์รองรับการใช้งานของท่านได้ดียิ่งขึ้น ทางเราจะมีการเก็บข้อมูลการใช้งานบนเว็บไซต์ โดยการเข้าชมเว็บไซต์นี้ ถือว่าท่านตกลงยอมรับในนโยบายความเป็นส่วนตัวนี้ อ่านรายละเอียด

Lamborghini ปรับโลโก้กระทิงดุใหม่ พร้อมใช้สื่อสารบนทุกช่องทางสื่อ และกับรถยนต์คันจริง

Automobili Lamborghini ประกาศอัพเดทโลโก้กระทิงดุแบบล่าสุด หลังจากที่แบบปัจจุบันใช้มานานกว่า 20 ปี โดยการปรับโลโก้ครั้งนี้ทำตามกลยุทธ์ของแบรนด์ที่สะท้อนให้เห็นถึง “ความกล้า”, “เหนือความคาดหมาย” และ “ความแท้จริง” ซึ่งรวมเป็นพันธสัญญาของบริษัท “Driving Humans Beyond” หรือขับเคลื่อนมนุษย์ต่อไป ให้เหนือข้อจำกัด, มาตรฐาน และธรรมเนียม

  

 

โลโก้กระทิงดุแบบใหม่ล่าสุดของ Lamborghini เปิดตัวเมื่อวันที่ 28 มีนาคม 2024 และพร้อมนำไปปรับใช้ผ่านช่องทางออนไลน์ของแบรนด์ทุกช่องทาง โดยรวมดีไซน์ยังคล้ายของเดิมทั้งฟอนท์, กรอบนอกทรงสามเหลี่ยมคว่ำ และกระทิง แต่จะมีการใช้โทนสีที่ต่างกัน โดยแบบหลักจะมาสีทองโทนใหม่ผสานกับพื้นดำเรียบ ต่างจากของเดิมที่ป็นทองเหลืองอร่าม ทั้งยังมีเวอร์ชั่นตัวอักษรขาวพื้นดำ และตัวอักษรดำพื้นขาวด้วย

Lamborghini จะนำโลโก้รูปกระทิงดุอย่างเดียวมาใช้ แบบไม่มีกรอบนอกทรงสามเหลี่ยมคว่ำอีกด้วย โดยจะใช้ในสื่อเพื่อการสื่อสารบน website และช่องทางออนไลน์เท่านั้น แน่นอนว่าการปรับโลโก้ใหม่นี้จะไปอยู่บนรถยนต์คันจริงด้วย ซึ่งถึงทางการจะยังไม่ได้เปิดเผยว่าจะเริ่มกับรุ่นใด แต่พอจะคาดการณ์ได้ว่ารุ่นที่จะได้ประเดิมโลโก้ใหม่นี้คือทายาทของ Huracan และ Urus Plug-in Hybrid ซึ่งล้วนมีกำหนดการเปิดตัวในปีนี้

ตัวเล่นไฟล์วิดีโอ
 
 
00:00
 
00:09
 
 

 

ที่มา: Lamborghinimotor1

Credit: www.HeadLightMag.com