นโยบายการเก็บข้อมูลของผู้ใช้ เพื่อประโยชน์ในการพัฒนาให้เว็บไซต์รองรับการใช้งานของท่านได้ดียิ่งขึ้น ทางเราจะมีการเก็บข้อมูลการใช้งานบนเว็บไซต์ โดยการเข้าชมเว็บไซต์นี้ ถือว่าท่านตกลงยอมรับในนโยบายความเป็นส่วนตัวนี้ อ่านรายละเอียด

GAC Aion S Black Dragon Max พร้อมหางหลังและกราฟฟิกคาด สไตล์รถซิ่งยุค 2000 ต้น

  

 

หากมองผ่านๆ อาจนึกว่านี่เป็นรถแต่งจากยุค 2000 ต้นๆ ช่วงที่เกมส์ Need For Speed ภาคแรกๆ หรือ Fast and Furious ยุคบุกเบิกเป็นที่รู้จักไปทั่วโลก จนก่อให้เกิดสไตล์การตกแต่งรถยนต์อันเป็นเอกลักษณ์ของยุคนั้น แต่ความจริงแล้วนี่คือรถยนต์ดัดแปลงรุ่นล่าสุดของ GAC ที่รังสรรค์ขึ้นในปี 2024 กับ Aion S Black Dragon Max ขึ้นมาให้โดดเด่นแปลกตาไม่ซ้ำใคร และไม่น่ามีใครซ้ำ

GAC Aion S Black Dragon Max มาในตัวถังสีดำด้าน เสริมด้วยกันชนหน้าเฉพาะรุ่น พร้อมต่อชายกันชนทรงกวาดพื้นขนาดใหญ่ และติดคาร์นาร์ดรีดลมมาด้วย กระจกมองข้างเปลี่ยนใหม่ให้ดูลู่ลมขึ้น ทั้งยังเปลี่ยนโลโก้รอบคันเป็นสีดำ และติดฟิล์มปรอทบนกระจกบานหน้ามาให้เสร็จสรรพ ด้านข้างมีสเกิร์ตข้างเฉพาะรุ่น ด้านหลังมีดิฟฟิวเซอร์ทรงดุ พร้อมปสอยเลอร์หลังตายตัวขนาดใหญ่ มีไฟเบรกแบบเพรียวอยู่กึ่งกลาง

  

 

ล้อเปลี่ยนใหม่ลายเขากวางสีดำ แต่ขนาดไม่ได้ใหญ่นัก และดูเหมือนจะไม่ได้โหลดเตี้ยลงมาด้วย ส่วนคาลิปเปอร์เบรกสีแดงด้านหน้าเป็นของ TEI Racing ขนาด 6 สูบ ปิดท้ายกับสิ่งที่เด่นที่สุดของ GAC Aion S Black Dragon Max กับลายกราฟฟิกบนกระจังหน้า พร้อมลายกราฟฟิกมังกรสีทองฝ่าคลื่นมหาสมุทรสีเทา กินพื้นที่ยาวตั้งแต่ประตูบานหน้าส่วนล่างไปจนถึงประตูหลังทั้งหมด, แนวหลังคา และกันชนหลัง

ขุมพลังของ GAC Aion S Black Dragon Max ยังระบบไฟฟ้า EV เหมือนรุ่นปกติ ประกอบด้วย แบตเตอรี่แบบ NMC ขนาด 67.9 kWh และ มอเตอร์ไฟฟ้า กำลังสูงสุด 245 แรงม้า ส่งกำลังผ่านล้อคู่หน้า ทำอัตราเร่ง 0 – 100 กิโลเมตร/ชั่วโมง ใน 6.8 วินาที ขับขี่เป็นระยะทางสูงสุดได้ 610 กิโลเมตร สำหรับกำหนดการออกจำหน่าย จะเริ่มขึ้นในช่วงไตรมาสสองของปีนี้

 

 

ที่มา: carscoops

Credit: www.HeadLightMag.com