นโยบายการเก็บข้อมูลของผู้ใช้ เพื่อประโยชน์ในการพัฒนาให้เว็บไซต์รองรับการใช้งานของท่านได้ดียิ่งขึ้น ทางเราจะมีการเก็บข้อมูลการใช้งานบนเว็บไซต์ โดยการเข้าชมเว็บไซต์นี้ ถือว่าท่านตกลงยอมรับในนโยบายความเป็นส่วนตัวนี้ อ่านรายละเอียด

หลุดภายนอก BMW i5 Touring ก่อนเปิดตัว ครั้งแรกของ 5-Series Touring ขุมพลัง EV

BMW 5 Series รุ่นล่าสุดซึ่งนับเป็น generation ที่ 8 เปิดตัวเป็นครั้งแรกในปี 2023 โดยความเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ไม่ใช่แค่การนำตัวถัง Touring กลับมาเท่านั้น แต่ยังเป็นครั้งแรกของโฉมนี้ ที่มีรุ่นที่ใช้ขุมพลัง EV ในรหัส i5 ด้วย ล่าสุด มีภาพหลุดภายนอกของ BMW i5 Touring มาให้ชมกันแล้วรอบคัน คาดว่าหลุดตรงมาจากกองถ่ายกันเลย

 

BMW i5 Touring คันในภาพมาในสีเทาเขียวโทนใหม่ พร้อมตัดสีตัวถังด้วยสีดำเงาบนกระจังหน้า, ช่องลมกันชนหน้า, สเกิร์ตข้าง, ขอบเสาประตู, ราวหลังคา และชายล่างกันชนหลัง โคมไฟหน้ารมดำเช่นกัน ส่วนล้อมาในสีดำตัดขอบสีเงิน มือเปิดประตูเป็นแบบจมลงตัวถัง ทั้งยังมีโลโก้ M ติดอยู่บนแก้มหน้า ส่วนฝาท้ายระบุรุ่นย่อยว่า eDrive 40

ห้องโดยสารยังไม่มีภาพหลุดมาด้วย ส่วนขุมพลัง EV คาดว่าจะไม่ต่างจาก BMW i5 ตัวถัง 4 ประตู ซึ่งมีให้เลือก 3 แบบ ในรหัส eDrive 40 รุ่นเริ่มต้น, xDrive ขับเคลื่อนสี่ล้อ และ M60 xDrive ครบถ้วนทั้งรุ่นมอเตอร์ไฟฟ้าเดี่ยวและมอเตอร์ไฟฟ้าคู่ ส่วนรายละเอียเพิ่มเติมจะตามมาตอนเปิดตัวในเดือนกุมภาพันธ์นี้ คอยติดตามกันได้เลย

 

ที่มา: autoevolutioncarscoops

Credit: www.HeadLightMag.com