นโยบายการเก็บข้อมูลของผู้ใช้ เพื่อประโยชน์ในการพัฒนาให้เว็บไซต์รองรับการใช้งานของท่านได้ดียิ่งขึ้น ทางเราจะมีการเก็บข้อมูลการใช้งานบนเว็บไซต์ โดยการเข้าชมเว็บไซต์นี้ ถือว่าท่านตกลงยอมรับในนโยบายความเป็นส่วนตัวนี้ อ่านรายละเอียด

การประชุมร่วมสร้างสรรค์เชิงนิเวศน์สำหรับผู้ใช้ระดับนานาชาติ OMODA และ JAECOO ประจำปี 2023

วันที่ 15 ถึง 18 ตุลาคม 2023 ที่จะถึงนี้ การประชุมร่วมสร้างสรรค์เชิงนิเวศน์สำหรับผู้ใช้ระดับนานาชาติของ OMODA และ JAECOO ภายใต้ Chery Group (Chery International User Ecoological Co-Creation Conference) จะจัดขึ้นที่เมืองอู๋หู ประเทศจีน ซึ่งจะนำเสนอการเดินทางที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมของ OMODA และ JAECOO รวมถึงการอัพเกรดเทคโนโลยี และการขยายฐานเทคโนโลยี จากผู้เชี่ยวชาญจากทั่วโลก เพื่อสร้างและแบ่งปันระบบนิเวศคาร์บอนต่ำของ OMODA และ JAECOO รวมถึงระบบนิเวศแห่งการเดินทางสีเขียว

 

นิทรรศการเทคโนโลยีขั้นสูง

อุตสาหกรรมยานยนต์อยู่ในจุดที่สนใจ เทคโนโลยีที่สะอาด เทคโนโลยีที่ฉลาด และซึ่งอุตสาหกรรมยานยนต์ทั่วโลกก็ตอบรับแนวคิดนี้ ซึ่งสอดคล้องกับแนวคิดของอุสาหกรรมยานยนต์ในประเทศไทย ที่มุ่งมั่นพัฒนาอุตสาหกรรมพลังงานสีเขียวสำหรับยานยนต์ โดยสนับสนุนพลังงานสะอาดและชุมชนสีเขียว

  การประชุมร่วมสร้างสรรค์เชิงนิเวศน์สำหรับผู้ใช้ระดับนานาชาติของ OMODA และ JAECOO ครั้งนี้ ได้จัดกิจกรรม “Technology DAY” โดยจะมีสินค้าเทคโนโลยีมากมาย ซึ่งจะเน้นย้ำถึงความสำเร็จทางเทคโนโลยีล่าสุดของ OMODA และแพลตฟอร์มใหม่ของ JAECOO ความฉลาดของระบบต่างๆและประสบการณ์ใหม่ ซึ่งครอบคลุมหัวใจหลักทั้งสี่ของอุตสาหกรรมยานยนต์ ได้แก่ เทคโนโลยีทางสถาปัตยกรรม พลังงาน ความฉลาด และนิเวศวิทยา และจะเปิดตัวระบบไฟฟ้าบริสุทธิ์ใหม่ ระบบอัจฉริยะในห้องโดยสาร และพลังงานทางเลือกที่หลากหลาย

ทั้งนี้เราจะไปเยี่ยมชมโรงงานอัจฉริยะของ OMODA และ JAECOO และทดลองขับรถยนต์โมเดลใหม่ล่าสุดภายใต้แบรนด์ OMODA และ JAECOO เป็นครั้งแรกอีกด้วย

 

การสร้างระบบนิเวศสีเขียว

ในปัจจุบัน ผู้คนจำนวนมากขึ้นให้ความสนใจกับแนวคิดเรื่องการคุ้มครองสิ่งแวดล้อมคาร์บอนต่ำ และชีวิตประจำวันของผู้คนก็เกี่ยวข้องอย่างใกล้ชิดกับแนวคิดนี้เช่นกัน ไม่ว่าจะเป็น การรีไซเคิลบริจาคเสื้อผ้าเก่า การปั่นจักรยานคาร์บอนต่ำ โดยแบรนด์ OMODA และ JAECOO มุ่งมั่นที่จะพัฒนาโลกสีเขียวผ่านเทคโนโลยีอัจฉริยะ และจะรวบรวมผู้ใช้ทั่วโลกในการประชุม เพื่อเข้าร่วมงานอีเว้นท์ “การปั่นจักรยานเชิงนิเวศ” โดยมีผู้เข้าร่วมหลายพันคน และเปิดโลกแห่งการเดินทางสีเขียว

 

ทดลองขับ OMODA 5 EV ไฟฟ้าล้วน และ JAECOO เป็นกลุ่มแรกในประเทศไทย

  หากพูดแบรนด์รถยนต์หน้าใหม่ที่พยายามเข้ามาทำตลาดในประเทศไทย จะเห็นว่าหนึ่งในนั้นคือแบรนด์ OMODA ที่เป็นรถยนต์ไฟฟ้าล้วน ระยะทางการวิ่งสูงสุดต่อการชาร์จอยู่ที่ 510 กิโลเมตร(มาตรฐาน NEDC)  รวมถึงลองใช้เทคโนโลยีต่างๆ ภายในรถไม่ว่าจะเป็น Duo Screen ที่ตอบสนองรวดเร็ว ระบบ ADAS ที่ครบครัน ความปลอดภัยระดับ 5 ดาวจาก EURONCAP 

  และอีกหนึ่งโมเดลที่พลาดไม่ได้ คือ JAECOO off road SUV ที่มีขนาดใหญ่สมบุมสมบัน สนองการใช้ชีวิตในเมืองใหญ่และการท่องเที่ยวนอกเมืองแบบ Extreme มาพร้อมการทดสอบสุดโหดเพื่อความมั่นใจในสมรรถนะรถยนต์และความปลอดภัย 

 

สมรรถนะการขับขี่ของ OMODA 5 EV และ JAECOO off road SUV จะเป็นอย่างไร ติดตามได้เร็วๆ นี้ 

Credit: www.HeadLightMag.com